Điếu bát cổ thắt bọc đồng men vàng DB25 – 500k

Điếu bát giả cổ Bát Tràng men màu vàng trơn, không họa tiết phù hợp người mệnh kim và thổ, hàng bọc đồng kỹ rất đẹp, cam kết sử dụng tốt, dịch vụ giao hàng thu tiền tận nơi trên toàn quốc, được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

1. Màu vàng hợp mệnh gì?

Màu vàng trong thực tế được chia thành nhiều màu sắc khác nhau như: vàng, vàng đồng, vàng đất, vàng cam…Mỗi màu vàng này có thể thuộc nhiều ngũ hành khác nhau, kéo theo sự hợp, khắc với những ngũ hành khác cũng không tương ứng.

– Màu vàng hợp với mệnh gì: là màu thuộc ngũ hành Kim. Theo quy luật tương sinh thì ngũ hành Kim tương sinh ra ngũ hành Thủy. Do đó, màu vàng hợp nhất mệnh Kim và sau đó là đến mệnh Thủy.

– Màu vàng đồng hợp mệnh gì: màu vàng này cũng thuộc ngũ hành Kim. Do đó, màu vàng đồng hợp nhất với mệnh Thủy, sau đó là đến mệnh Kim.

– Màu vàng đất hợp mệnh gì: vàng đất là màu sắc đặc trưng của ngũ hành Thổ. Theo quy tắc tương sinh thì ngũ hành Thổ tương sinh ra ngũ hành Kim. Do đó, màu vàng đất hợp nhất với người mệnh Kim. Sau đó là hợp với mệnh Thổ.

– Màu vàng cam hợp mệnh gì: màu sắc này thuộc ngũ hành Kim. Do đó, nó hợp nhất với người mệnh Thủy và tiếp đó là mệnh Kim.

Điếu bát Điếu bát Điếu bát

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *